MÁY LÀM KEM CŨ

Thiết bị làm kem chuyên dụng. Sản phẩm cũ & mới, dịch vụ tốt nhất cho ngành Kem & Các thực phẩm đông lạnh…

STOCK LEARANCE – XẢ HÀNG

CÁC SẢN PHẨM CHÀO THANH LÝ GIÁ ‘DỌN KHO’ CỦA CHÚNG TÔI:

Các thương hiệu hàng đầu mà chúng tôi kinh doanh:

MÁY LÀM KEM Ý, KEM CỨNG

MÁY LÀM KEM TƯƠI, KEM YOGURT

Tại ‘Easy Gelato’ – Kem Ý Luôn Dễ Dàng!

Chúng tôi chỉ cung cấp máy chuyên dụng, thương hiệu nổi tiếng, luôn có bảo hành. Bạn cần đầu tư thiết bị mới? Chúng tôi cung cấp với giá cạnh tranh & cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Khi cần giải pháp cho kem lạnh, hãy nghĩ ngay đến ‘Easy Gelato’!

Cần tư vấn hay săn hàng giá tốt?
Hãy liên hệ Tel: 0938 734 910 – Email: thietbilamkem@gmail.com

Hãy gởi yêu cầu của bạn cho chúng tôi!

MÁY LÀM KEM Ý, KEM CỨNG CHUYÊN DỤNG, ĐÃ CUNG CẤP

MÁY LÀM KEM TƯƠI, FROZEN YOGURT ĐÃ CUNG CẤP

3 comments on “STOCK LEARANCE – XẢ HÀNG

  1. Ai linh
    September 9, 2015

    Toi muon mua 1 may lam kem cu taylor, may 2 hoac 3 voi. Toi xin duoc
    bao gia

  2. Admin
    September 9, 2015

    Máy làm kem nếu làm được 2 hương vị khác nhau (2 cần) thì thường sẽ có 1 cần nữa để trộn 2 hương vị kia… Xin xem các máy làm kem tươi đang chào bán: http://wp.me/p1dxeh-F4

  3. lệ
    November 13, 2016

    mình muốn mua 1 máy làm kem cứng cũ và 1máy làm kem cuộn 1 chảo
    xin admin tư vấn và cho báo giá
    Email: lehieu5101989@gamil.com

Leave a Reply

HÀNG THANH LÝ

  • 48,664 lượt truy cập

LIÊN HỆ:

391 Tân Kỳ Tân Quý
P. Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Tel: 0938734910 thietbilamkem@gmail.com

