MÁY LÀM KEM CŨ

Thiết bị làm kem chuyên dụng. Sản phẩm cũ & mới, dịch vụ tốt nhất cho ngành Kem & Các thực phẩm đông lạnh…

CHO THUÊ MÁY LÀM KEM

Kem sữa chua, frozen yogurt

VÌ nhu cầu cần thuê máy làm kem Mỹ như Taylor, Saniserv… quá lớn, các máy làm kem tươi/frozen yogurt cùa chúng tôi vẫn chưa đáp ứng tốt nhu cầu này.

Với sự ủng hộ của Quý khách hàng, chúng tôi hy vọng sẽ sớm tái khởi động dịch vụ, với nhiều sản phẩm, và dịch vụ hơn trước!

Rất các ơn Quý khách đã sử dụng sản phẩm & dịch vụ của ‘Kem Ý Dễ Dàng!’

Các thương hiệu hàng đầu mà chúng tôi kinh doanh:

MÁY LÀM KEM Ý, KEM CỨNG

MÁY LÀM KEM TƯƠI, KEM YOGURT

Tại ‘Easy Gelato’ – Kem Ý Luôn Dễ Dàng!

Chúng tôi chỉ cung cấp máy chuyên dụng, thương hiệu nổi tiếng, luôn có bảo hành. Bạn cần đầu tư thiết bị mới? Chúng tôi cung cấp với giá cạnh tranh & cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Khi cần giải pháp cho kem lạnh, hãy nghĩ ngay đến ‘Easy Gelato’!

Cần tư vấn hay săn hàng giá tốt?
Hãy liên hệ Tel: 0938 734 910 – Email: thietbilamkem@gmail.com

Hãy gởi yêu cầu của bạn cho chúng tôi!

12 comments on “CHO THUÊ MÁY LÀM KEM

  1. longvhp907
    March 30, 2015

    bên mình cũng có máy làm kem như thế này?

  2. mai
    May 8, 2015

    minh muốn thuê máy bán kem tươi để phục vụ ngày hội ẩm thực trong trường học ngày 17/5 này. bên Add còn máy ko?

  3. Kem Ý Dễ Dàng
    May 17, 2015

    Xin cám ơn khách hàng đã quan tâm đến mảng thuê máy làm kem,
    Vì nhu cầu thuê máy nhiều hơn dự kiến mà hiện tại Easy Gelato-Kem Ý Dễ Dàng! không thể đáp ứng hết các nhu cầu cho thuê.
    Rất hy vọng Cty sẽ sớm có thêm số lượng máy kem, và khi đó khách hàng sẽ được đáp ứng tốt hơn…

  4. danh
    May 29, 2015

    em muốn thuê 1 cái máy làm kem tươi 3 vòi vậy giá cả là bao nhiêu vậy ad

    • le duong
      May 11, 2016

      ai co nhu cau thue may lam kem lien he so 0938 468 456

  5. Kem Ý Dễ Dàng
    May 29, 2015

    Cám ơn Anh Danh, bên Easy Gelato-Kem Ý Dễ Dàng! hiện tại hết máy để cho thuê vì nhu cầu thuê máy nhiều quá, sản phẩm của chúng tôi chưa thề đáp ứng tốt. Khi có máy, chúng tôi thông báo lại ngay.

  6. My
    July 10, 2015

    em muốn thuê một máy làm kem tươi tại HỒ chí minh ngày 24/7/2015 được không ạ??

  7. GiaBAo
    July 12, 2015

    e can mua 1 may lam kem carpigiani hoac taylor, san pham de lam la frozen yoghurt . mong ad bao gia cho e qua email giabaoc@gmail.com

  8. Admin
    July 13, 2015

    Hoặc là máy làm kem như trong link này https://www.flickr.com/photos/maylamkemcu/sets/72157655408807149

  9. My name : Amy
    September 1, 2015

    Xin chao Cty chúng tôi o Q7 có như cầu thuê 3 máy làm kem tươi vậy bên Cty bạn có cho thuê thì làm ơn trả lời giúp tôi sớm nha , thanks Amy

  10. le duong
    May 11, 2016

    ai co nhu cau thue may lam kem lien he 0938 468 456

Leave a Reply

HÀNG THANH LÝ

  • 48,664 lượt truy cập

LIÊN HỆ:

391 Tân Kỳ Tân Quý
P. Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Tel: 0938734910 thietbilamkem@gmail.com

