MÁY LÀM KEM CŨ

Thiết bị làm kem chuyên dụng. Sản phẩm cũ & mới, dịch vụ tốt nhất cho ngành Kem & Các thực phẩm đông lạnh…

MÁY LÀM KEM TƯƠI & FROZEN YOGURT

MÁY LÀM KEM TƯƠI CŨ, THANH LÝ, GIÁ RẺ!

Các thương hiệu hàng đầu mà chúng tôi kinh doanh:

Thương hiệu mới & được quan tâm nhiều

Mô hình kinh doanh mới: Kem Frozen Yogurt

Kem sữa chua, frozen yogurt

Kem sữa chua, frozen yogurt trở lại mới hơn, ngon hơn

mo-hinh-kinh-doanh-kem-frozen-yogurt

Kem frozen yogurt truyền thống với nhiều loại topping

Mô hình kinh doanh kem tự chọn, với máy Icetro (Hàn Quốc)

Kem frozen yogurt tự chọn, với máy Icetro (Hàn Quốc)

Bạn đang muốn kinh doanh kem Ý, kem tự chọn, kem Mỹ, kem home-made mà lo lắng về chi phí đầu tư thiết bị chuyên dụng? Hay bạn muốn nâng cấp thiết bị “gia dụng” lên chuyên nghiệp?

Bạn cần tư vấn về công thức, dạy làm kem Ý, kem Mỹ, kem que… chúng tôi sẽ giúp bạn tất cả, bước đầu việc tự sản xuất và kinh doanh hiệu quả, sáng tạo và đặc biệt là sự yên tâm với sự hỗ trợ kỹ thuật của đội ngũ “Easy Gelato Team”. Chúng tôi không chỉ cung cấp cho bạn 1 thiết bị, chúng tôi cung cấp cho bạn 1 giải pháp, giải pháp của sự thành công!

kem tươi, kem soft serve

Kem tươi, kem soft serve với máy bơm si-rô tự động

“Easy Gelato”, nơi cung cấp các thiết bị làm kem chuyên dụng CŨ và MỚI chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Tiền thân là nhà cung cấp các dịch vụ kỹ thuật cho các hãng sản xuất hàng đầu, chúng tôi tự hào là địa chỉ cung cấp máy làm kem cũ, mới với dịch vụ kỹ thuật & giá tốt nhất cho bạn.

Chúng tôi luôn có giải pháp cho bạn, với máy làm kem thương hiêu hàng đầu của Mỹ & Châu Âu, qua sử dụng, dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp nhất mà bạn có thể mong đợi tại Việt Nam.

Tại ‘Easy Gelato’ – Kem Ý Luôn Dễ Dàng!

Chúng tôi chỉ cung cấp máy chuyên dụng, thương hiệu nổi tiếng, luôn có bảo hành. Bạn cần đầu tư thiết bị mới? Chúng tôi cung cấp với giá cạnh tranh & cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Khi cần giải pháp cho kem lạnh, hãy nghĩ ngay đến ‘Easy Gelato’!

Cần tư vấn hay săn hàng giá tốt?
Hãy liên hệ Tel: 0938 734 910 – Email: thietbilamkem@gmail.com

kem-tuoi-sundea
Hãy gởi yêu cầu của bạn cho chúng tôi!

Leave a Reply

HÀNG THANH LÝ

  • 49,868 lượt truy cập

LIÊN HỆ:

391 Tân Kỳ Tân Quý
P. Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Tel: 0938734910 thietbilamkem@gmail.com

